เมนูหลัก
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2556 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความสัมพันธ์ระหว่างสื่อ องค์กรธุรกิจและมวลชน ความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรกับสาธารณชน ปฏิสัมพันธ์ระหว่างสื่อโฆษณา การออกแบบสื่อ การซื้อสื่อ การเลือกใช้เครื่องมือส่งเสริมการขาย การประชาสัมพันธ์ สื่อเคลื่อนที่ สื่อดิจิตอล สื่อสังคมออนไลน์ กลยุทธ์การเลือกสื่อเชิงบูรณาการ การวางแผนสื่อ การกำหนดกลยุทธ์สื่อสารการตลาดให้สอดคล้องกับงบประมาณและเป้าหมายที่กำหนดไว้ และกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง
Relationships between media, business enterprises and public; relationship between corporation and public; interaction in advertising media; media design, buying media; selecting sale promotion tools; public relation; mobile media; digital media; social media; selecting integrated media strategies; media planning; selecting specific marketing communication strategies which is suitable for the objective and budget; case studies
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|