เมนูหลัก
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2558 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description กระบวนการสื่อสาร กลยุทธ์การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการขาย การใช้พนักงานขาย การตลาดทางตรง และเครื่องมือสื่อสารการตลาดแบบต่างๆ การประยุกต์ใช้เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์และเป้าหมายทางการตลาด
Communication processes; advertising strategies; public relations strategies; sales promotion strategies; personal selling strategies; direct marketing strategies; other marketing communication tools; application relating to current situations and market targets หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|