เมนูหลัก
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2561 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description บทบาทและความสำคัญของตราสินค้า องค์ประกอบของตราสินค้า กระบวนการสร้างตราสินค้า เอกลักษณ์ของตราสินค้า ความคิดเกี่ยวกับตราสินค้า การสร้างคุณค่า
ของตราสินค้า การจัดการส่วนประสมทางการตลาดเพื่อสร้างตราสินค้าให้เป็นที่รู้จัก การกำหนด
กลยุทธ์และการวางแผนตราสินค้า กรณีศึกษาเพื่อให้นักศึกษาได้นำเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับ
การสร้างตราสินค้าและการจัดการตราสินค้า
Roles and importance of strong brand building; process of brand building, creating brand equity, brand elements, brand identity; brand idea; managing marketing mix for brand awareness in competitive dynamics; brand planning; brand strategies and case studies for brand building and brand management
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|