เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2561 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description พฤติกรรมผู้บริโภคในมุมมองระดับสากล การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพล
ต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค บทบาทของผู้บริโภค กระบวนการและพฤติกรรมการซื้อ
Consumer behaviors in international perspective, analysis of consumer
Behaviors, factors influence in consumer decisions, roles of consumers, process and behavioral in purchasing
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|