เมนูหลัก
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2561 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิดการเจาะลึกพฤติกรรม วิถีการดำเนินชีวิต ข้อมูลเชิงลึกและอุปนิสัยของผู้บริโภคที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน การค้นหาแรงจูงใจในการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภค การคาดการณ์พฤติกรรมของผู้บริโภค ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต การวางแผนกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพเพื่อ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างถูกต้อง และการนำเสนอการขายและปิดการขายอย่างมืออาชีพ Concepts of consumer identity; consumer lifestyles and insights; consumer characteristics; consumers motivation for purchasing; consumer behaviors forecasting; efficient marketing strategies for proper customers needs responses; professional sales presentation and closing sales techniques หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|