เมนูหลัก

MC2001101-60หลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Principles of Advertising and Public Relations
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, -
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2561 

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2561
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
หลักการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ ประวัติและพัฒนาการของการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ องค์ประกอบและกระบวนการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ เทคโนโลยีด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ อุตสาหกรรมการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ สื่อที่ใช้ในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การคำนวณต้นทุนการผลิต การประเมินผลการผลิต และคุณธรรมจริยธรรม จรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพโฆษณาและการประชาสัมพันธ์


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...