เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2561 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description การพัฒนาทักษะการคิดสร้างสรรค์อย่างเป็นระบบ การวิเคราะห์อย่างเป็นระบบในเชิงการตลาด การพัฒนาการคิดสร้างสรรค์สำหรับงานโฆษณาและงานสื่อสารการตลาด
การบูรณาการระบบความคิดสร้างสรรค์ทางการตลาดให้เข้ากับตัวนักศึกษา สังคม เศรษฐกิจ ธุรกิจ การคิดนอกกรอบอันเป็นการพัฒนาตนเองนำไปสู่การพัฒนางานทางด้านการตลาด
อย่างเป็นรูปธรรมและปฏิบัติได้
Development for systematic creative thinking; systematic analysis in marketing; creativity development for advertising and marketing communication; integration of creative thinking in marketing for students, society, economy, business; lateral thinking to develop careers in the real marketplace in a practical way
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|