ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA2021101-60
หลักการตลาด
Principles of Marketing
สังกัด
บริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:
BA2022413-60
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2562
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
04
พุธ
12:00-15:00
R209
4
C
45
31
14
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศศพร มุ่งวิชา
สำรองให้:
45-31-14
สอบปลายภาค:
11 ต.ค. 2562 เวลา 08:30 - 10:30 อาคาร 2 ห้อง 2301
11 ต.ค. 2562 เวลา 08:30 - 10:30 อาคาร 2 ห้อง 2302
Course Description
บทบาทและความสำคัญของการตลาดและหน้าที่ทางการตลาด การแบ่งตลาด และพฤติกรรมการซื้อ ส่วนประสมทางการตลาดและการกำหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด
ระบบข้อมูลทางการตลาดและการตลาดธุรกิจบริการ การตลาดทางตรงและการตลาดระหว่างประเทศ การประยุกต์เทคโนโลยีสมัยใหม่ในกิจกรรมทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดและกรณีศึกษา
Roles and importance of marketing and marketing function; market segmentation; buying behavior; marketing mix and defining marketing mix strategy;
marketing information Systems; services marketing; direct marketing; international marketing; application of new Technology to marketing activities; ethical and case studies
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...