เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description บทบาทของการตลาดในการดำเนินธุรกิจ แนวความคิดการจัดการการตลาด
การวิเคราะห์ปัญหา โอกาสทางการตลาด การกำหนดและการพัฒนาตลาดเป้าหมาย การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การใช้ประโยชน์จากข้อมูลการตลาดในการวางแผนและควบคุมประเมินผล การพัฒนากลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด การใช้เทคโนโลยีในการจัดการการตลาด
การเลือกกิจกรรมทางการตลาดโดยคำนึงถึงจริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม การแก้ปัญหา
ด้วยการใช้กรณีศึกษาทางการตลาด
Roles of marketing in business operation; marketing management concepts; problem analysis and searching for marketing opportunities targeting and positioning; usage in the information of market planning and evaluating analyzing topic such as developing marketing mix strategies; using technology for marketing management selecting market activities in terms of ethical and social responsibility decision making; solving the marketing problems by case studies
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|