เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิดและทฤษฎีการสร้างตราสินค้า บทบาทตราสินค้าในทางธุรกิจ คุณค่าตราสินค้า เอกลักษณ์และภาพลักษณ์ตราสินค้า การสร้างตราสินค้าองค์กร การสร้างตราสินค้าผ่านช่องทางการสื่อสารเก่าและช่องทางดิจิทัล และการประเมินผลตราสินค้า
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
|
|
|
|
 
|
|
|