เมนูหลัก

HE2032204-61การตลาดบริการ
Service Marketing
สังกัดเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์, -
หน่วยกิต2 (2-0-4)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2563 

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2563
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ความหมายและความสำคัญของการตลาดในธุรกิจบริการ ลักษณะของตลาดบริการประเภทต่างๆ กิจกรรมและหน้าที่ทางการตลาดในระบบเศรษฐกิจ การแบ่งส่วนการตลาดของการบริการ ส่วนประสมทางการตลาดบริการ พฤติกรรมผู้บริโภค กลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับประยุกต์ใช้ในตลาดบริการ


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...