เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description คุณสมบัติและหน้าที่ของนักประชาสัมพันธ์ เครื่องมือและเทคโนโลยีในการประชาสัมพันธ์ หลักการและเทคนิคการฟัง พูด อ่าน เขียนเพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจอาหาร หลักศิลป์และเทคนิคการจัดตกแต่งอาหารเพื่อการนำเสนอและการเผยแพร่ข่าวสาร การวางแผนการประชาสัมพันธ์ธุรกิจอาหาร
Qualifications and roles of public relations staff; tools and technology in public relations; principles and techniques of listening, speaking, reading and writing to promote food business; principles of art and food decoration techniques for presenting and disseminating news; public relations planning in food business
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|