เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description การวิเคราะห์ข้อมูลและการวางแผนตลาดสินค้าแฟชั่น การวิเคราะห์แนวโน้มแฟชั่น การจัดรูปแบบคอลเลคชั่นสินค้า การสร้างรูปแบบเฉพาะบุคคล จรรยาบรรณของนักออกแบบ การสร้างต้นแบบ การนำเสนอผลงาน
Data analysis and marketing planning for fashion; analysis of fashion trends; product collection arrangement; individual creation; ethics of designer; prototyping; presentation
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|