เมนูหลัก

MC2001101-65หลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Principles of Advertising and Public Relations
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2565
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
หลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ประวัติและพัฒนาการการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ องค์ประกอบและกระบวนการ อุตสาหกรรมการโฆษณาและการคิดค่าใช้จ่าย กระบวนการประชาสัมพันธ์ สื่อประชาสัมพันธ์และการคำนวณค่าใช้จ่าย จรรยาบรรณวิชาชีพโฆษณาและการประชาสัมพันธ์


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...