เมนูหลัก

BA4001103-64การจัดการการตลาดเชิงบูรณาการ
Integrated Marketing Management
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (3-0-9)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2565 

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2565
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ปรัชญาและแนวคิดการตลาดสมัยใหม่ หน้าที่การตลาด การวิเคราะห์ปัญหาการตลาด โอกาสการตลาด การวางแผนกลยุทธ์การตลาด การจัดการการตลาด การปฏิบัติตามแผนและการควบคุมกิจกรรมทางการตลาด กระบวนการติดต่อสื่อสาร และการบูรณาการกระบวนการติดต่อสื่อสารในการบริหารจัดการ


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...