เมนูหลัก

MC2012202-65กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการในยุคดิจิทัล
Integrated Marketing Communications Strategies in Digital Era
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2566
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
แนวคิดการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การวิเคราะห์ปัญหาด้านการตลาดและการสื่อสารการตลาด การวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การเลือกใช้เครื่องมือ การสื่อสารการตลาดรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ การแก้ไขปัญหาด้านสื่อสารการตลาด การสร้างจุดสัมผัสร่วมกับผู้บริโภค การประเมินผลการสื่อสารการตลาด


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...