เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิดการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การวิเคราะห์ปัญหาด้านการตลาดและการสื่อสารการตลาด การวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การเลือกใช้เครื่องมือ
การสื่อสารการตลาดรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ การแก้ไขปัญหาด้านสื่อสารการตลาด
การสร้างจุดสัมผัสร่วมกับผู้บริโภค การประเมินผลการสื่อสารการตลาด
Concepts of integrated marketing communication; marketing problems and marketing communication analysis; strategic planning for integrated marketing communications; selecting of online and offline marketing communication tools; marketing communication problems solving; creating touch points with consumers; evaluation of marketing communications
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|