เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description การพัฒนาทักษะการคิดสร้างสรรค์อย่างเป็นระบบ การวิเคราะห์อย่างเป็นระบบในเชิงการตลาด การพัฒนาการคิดสร้างสรรค์สำหรับงานโฆษณาและงานสื่อสารการตลาด การศึกษาการเปลี่ยนแปลงการตลาด 1.0 ถึง การตลาด 4.0 การบูรณาการระบบความคิดสร้างสรรค์ทางการตลาดให้สอดคล้องกับงานทางด้านการตลาดอย่างเป็นรูปธรรมและปฏิบัติได้
Development for systematic creative thinking; systematic analysis in marketing; creativity development for advertising and marketing communication; study the change in marketing era from marketing 1.0 to marketing 4.0; integration of creative marketing ideas in a practical way
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|