เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description คุณลักษณะของสื่อ วัตถุประสงค์การสร้างเนื้อหา ประเภทและหลักการสร้างเนื้อหา
การสร้างสรรค์เนื้อหาเพื่องานสื่อสารมวลชน การสร้างสรรค์เนื้อหาเพื่องานสื่อสารการตลาด รูปแบบการนำเสนอเนื้อหา การสร้างสรรค์เนื้อหาในยุคหลอมรวมสื่อ
Characteristics of media; content creation purposes; types and principles of content creation; content creation in mass communication; content creation in marketing communication; content presentation formats; content creation in media convergence
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|