เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description เทคนิคการออกแบบกราฟิก การออกแบบประสบการณ์ของผู้ใช้และการออกแบบ
ส่วนต่อประสานกับผู้ใช้ การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เพื่อสร้างสรรค์สื่อโฆษณา การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เพื่อสร้างสรรค์สื่อประชาสัมพันธ์ การผลิตสื่อมัลติมีเดียเพื่องานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การนำเสนอผลงานการผลิตสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่าน
สื่อออนไลน์และออฟไลน์
Graphic design techniques; user experience design and user interface design; using computer programs to create advertising media; using computer programs to create public relations media; multimedia production for advertising and public relations; presenting of advertising and public relations media production through online and offline media
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|