เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description เทคนิคการขายงานสื่อสารการตลาด การนำเสนอเพื่อการสื่อสารโน้มน้าวใจ กลวิธีการเจรจาต่อรองและการแก้ไขสถานการณ์ การสร้างบุคลิกภาพเพื่องานสื่อสารการตลาด การเรียนรู้มารยาททางสังคมและธุรกิจ การวางตัวตามบทบาทหน้าที่ของนักสื่อสารการตลาด
การวิเคราะห์กรณีศึกษา
Marketing communication sales techniques; presentation for persuasive communication; negotiation strategies and situation resolution; personality creation for marketing communication; learning social and business etiquette; roles and duty of marketing communicators; case studies analysis
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|