เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิดการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การสื่อสารผ่านส่วนประสมทางการตลาด การสื่อสารผ่านกลยุทธ์การโฆษณา การสื่อสารผ่านการประชาสัมพันธ์ การสื่อสารผ่านการส่งเสริมการขาย การสื่อสารผ่านการขายโดยพนักงานขาย และการสื่อสารผ่านการตลาดทางตรง และการประยุกต์ใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาดในการแก้ปัญหาทางการตลาด
Integrated marketing communications concepts; communications via marketing mix; communications via advertising strategies; communications via public relations; communications via sales promotion; communication via personal selling; communication via direct marketing; and application of marketing communication tools for marketing problem solving
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|