เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ลักษณะพฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยและวิธีการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค บทบาทของผู้บริโภคต่อการสื่อสารการตลาด การวิเคราะห์ความต้องการของผู้บริโภค เทคนิคการเจาะลึก ความต้องการของผู้บริโภค ขั้นตอนวิธีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค
Characteristics of consumer behavior; factors and purchasing decision-making methods of consumers; roles of consumers to marketing communications; consumer demand analysis; consumer demand insight techniques; processes of consumer behavior changing method
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|