เมนูหลัก
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิดการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การวิเคราะห์ปัญหาด้านการตลาดและการสื่อสารการตลาด การวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การเลือกใช้เครื่องมือ
การสื่อสารการตลาดรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ การแก้ไขปัญหาด้านสื่อสารการตลาด
การสร้างจุดสัมผัสร่วมกับผู้บริโภค การประเมินผลการสื่อสารการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
|
|
|
|
 
|
|
|