เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิดการสร้างตราสินค้า บทบาทตราสินค้าในทางธุรกิจ แนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนเพื่อธุรกิจ คุณค่าตราสินค้า เอกลักษณ์ตราสินค้า การสร้างภาพลักษณ์ตราสินค้าและตราองค์กรเพื่อความอย่างยั่งยืน การรักษาชื่อเสียงตราสินค้าอย่างยั่งยืน การสร้างเรื่องราวตราสินค้าผ่านช่องทางสื่อดั้งเดิมและสื่อดิจิทัล การประเมินผลตราสินค้า
Concepts of branding; roles of brand in business; concepts of sustainable development for business; brand value; brand identity; creating brand image and corporate brand for sustainability; sustainable maintaining brand reputation; creating brand story through traditional and digital media channels; brand evaluation
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|