เมนูหลัก

MC2042322-60การวิเคราะห์ผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
Consumer Analysis in Digital Era
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2567 

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2567
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ลักษณะพฤติกรรมผู้บริโภค วิธีการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค บทบาทของผู้บริโภคต่อการสื่อสารการตลาด การวิเคราะห์ความต้องการของผู้บริโภค เทคนิคการเจาะลึกความต้องการของผู้บริโภค และขั้นตอนวิธีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...