เมนูหลัก
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2567 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description หลักการสร้างสรรค์และการผลิตงานประชาสัมพันธ์ การวิเคราะห์ความต้องการของสื่อมวลชนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ กลวิธีการสร้างสรรค์งานประชาสัมพันธ์
สื่อออนไลน์และสื่อออฟไลน์ กระบวนการการผลิตงานประชาสัมพันธ์ การประเมินผล
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว |
|
|
|
|
 
|
|
|