เมนูหลัก

MC2012313-65กลยุทธ์การสร้างสรรค์และการผลิตงานประชาสัมพันธ์
Creative Strategies and Public Relations Production
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (0-6-3)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2567 

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2567
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
หลักการสร้างสรรค์และการผลิตงานประชาสัมพันธ์ การวิเคราะห์ความต้องการของสื่อมวลชนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ กลวิธีการสร้างสรรค์งานประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์และสื่อออฟไลน์ กระบวนการการผลิตงานประชาสัมพันธ์ การประเมินผล


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...