เมนูหลัก
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2568 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิดเกี่ยวกับเพศ การประกอบสร้างความจริงผ่านสื่อ การสร้างภาพตัวแทนในงานโฆษณา การรู้เท่าทันสื่อและวัฒนธรรมร่วมสมัย การออกแบบและการผลิตชิ้นงานโฆษณาเกี่ยวกับเพศและวัฒนธรรมร่วมสมัย เทคนิคการนำเสนอความเท่าเทียมทางเพศและความยั่งยืนในงานโฆษณา
Concepts of gender; construction of reality through media; representations construction in advertising; media literacy and contemporary cultures; gender and contemporary cultural advertising design and production; presentation techniques for gender equality and sustainability in the advertising
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 = |
|
|
|
|
 
|
|
|