เมนูหลัก

MC2012219-65เพศ โฆษณา และวัฒนธรรมร่วมสมัย
Gender, Advertising, and Contemporary Culture
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2569 

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2569
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
แนวคิดเกี่ยวกับเพศ การประกอบสร้างความจริงผ่านสื่อ การสร้างภาพตัวแทนในงานโฆษณา การรู้เท่าทันสื่อและวัฒนธรรมร่วมสมัย การออกแบบและการผลิตชิ้นงานโฆษณาเกี่ยวกับเพศและวัฒนธรรมร่วมสมัย เทคนิคการนำเสนอความเท่าเทียมทางเพศและความยั่งยืนในงานโฆษณา


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...