เมนูหลัก

03214310-55กลยุทธ์การเลือกสื่อแบบบูรณาการ
Intergrated Media Using Strategies
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2556 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรีเทียบโอน ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 เสาร์09:00-12:00720290C903654M    
อาจารย์: อาจารย์อภิเชษฐ์ สมบัติเจริญนนท์
อาจารย์สุรเดช ศรีเจริญ
สำรองให้:45-0-45
สอบปลายภาค: 18 ก.ย. 2556 เวลา 08:30 - 10:30 อาคาร 2 ห้อง 2102
Course Description
ความสัมพันธ์ระหว่างสื่อ องค์กรธุรกิจและมวลชน ความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรกับสาธารณชน ปฏิสัมพันธ์ระหว่างสื่อโฆษณา การออกแบบสื่อ การซื้อสื่อ การเลือกใช้เครื่องมือส่งเสริมการขาย การประชาสัมพันธ์ สื่อเคลื่อนที่ สื่อดิจิตอล สื่อสังคมออนไลน์ กลยุทธ์การเลือกสื่อเชิงบูรณาการ การวางแผนสื่อ การกำหนดกลยุทธ์สื่อสารการตลาดให้สอดคล้องกับงบประมาณและเป้าหมายที่กำหนดไว้ และกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง

Relationships between media, business enterprises and public; relationship between corporation and public; interaction in advertising media; media design, buying media; selecting sale promotion tools; public relation; mobile media; digital media; social media; selecting integrated media strategies; media planning; selecting specific marketing communication strategies which is suitable for the objective and budget; case studies

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...