ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
08112307-55
การวางแผนสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Advertising and Public Relations Media Planning
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, -
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2558
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
พุธ
08:00-11:00
1101
9
C
45
30
15
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชาญ เดชอัศวนง
สำรองให้:
45-30-15
สอบปลายภาค:
23 พ.ย. 2558 เวลา 08:30 - 11:00 อาคาร 9 ห้อง 1101
Course Description
หลักการ แนวคิด และความสำคัญ กระบวนการการวางแผนสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การกำหนดกลยุทธ์และกลวิธีในการใช้สื่อ การวัดและประเมินผลสื่อ
Principles, concepts and importance; planning processes of advertising and public relations media, strategies and tactics planning for media usage; media evaluation
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...