Course Description บทบาทและหน้าที่ของผู้จัดการสินค้าสิ่งทอในอุตสาหกรรมสิ่งทอ ความสัมพันธ์ระหว่างผู้จัดหาสินค้า ผู้ผลิต และผู้ออกแบบ การกำหนดนโยบายและการวางแผนการตลาดทาง สิ่งทอ การจัดจำหน่ายและส่งเสริมการขายที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค พฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อการตลาดสิ่งทอ และกฎหมายธุรกิจ Role and responsibilities of merchandiser in the textile industry; relationship between suppliers, manufacturers and designer; policies and marketing plan of textile; influence of distribution and promotion on consumer behavior; influence of consumer behaviors on textile market; business laws หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด 30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =