ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
07212415-55
การสร้างภาพลักษณ์ธุรกิจแฟชั่น
Image Creation for Fashion Business
สังกัด
เทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์, -
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
2 / 2560
มทร.พระนคร ศูนย์โชติเวช
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
เสาร์
13:00-15:00
ไม่ใช้002
2
C
45
16
29
M
มทร.พระนคร ศูนย์โชติเวช
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
เสาร์
15:00-17:00
ไม่ใช้002
2
L
อาจารย์:
อาจารย์ปรีย์ดารา ลัมพสาระ
สำรองให้:
45-16-29
สอบปลายภาค:
Course Description
ความสำคัญของการสร้างภาพลักษณ์ของธุรกิจแฟชั่น การนำเสนอภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ การวางแบบการจัดตกแต่งหน้าร้านอย่างเหมาะสม เพื่อรักษาภาพลักษณ์ของตราสินค้าและธุรกิจแฟชั่นของกลุ่มเป้าหมาย
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...