ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
08112310-55
การถ่ายภาพเพื่องานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Photography for Advertising and Public Relations
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, -
หน่วยกิต
3 (1-4-4)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2560
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
03
พุธ
13:00-18:00
4601
2
C
35
27
8
M
อาจารย์:
อาจารย์ฉลาด ละออเหล่า
สำรองให้:
35-27-8
สอบปลายภาค:
12 ต.ค. 2560 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 2 ห้อง 4603
12 ต.ค. 2560 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 2 ห้อง 4604
Course Description
หลักการ บทบาท และความสำคัญ เทคนิคการถ่ายภาพเพื่องานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การใช้ภาษาภาพในการสื่อความหมาย การจัดองค์ประกอบภาพ การจัดแสง การเลือกใช้อุปกรณ์ถ่ายภาพที่เหมาะสมกับงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การฝึกปฏิบัติถ่ายภาพงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Principles, roles and importance; techniques of photography for advertising and public relations, communication through visual language; composition;
lighting; appropriate photographic equipments selection; practice of advertising and public relations photography
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...