ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
08112202-55
การเขียนเพื่องานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Writing for Advertising and Public Relations
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, -
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา:
08011102-55
เลือก ปีการศึกษา:
2 / 2560
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
02
อังคาร
13:00-17:00
1402
9
C
45
30
15
M
อาจารย์:
รองศาสตราจารย์วิมลพรรณ อาภาเวท
สำรองให้:
ทุกชั้นปี
45-27-18
45-3-42
สอบปลายภาค:
20 ก.พ. 2561 เวลา 08:30 - 11:00 อาคาร 9 ห้อง 1101
Course Description
ความหมายและความสำคัญ วัตถุประสงค์ รูปแบบและเทคนิคการเขียนเพื่อการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การประยุกต์การเขียนเพื่องานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ
Definitions and importance; objectives; formats and techniques of writing for advertising and public relations; application of writing for advertising and public relations through various media
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...