เมนูหลัก

01212204-56การตลาดเพื่อการท่องเที่ยว
Marketing for Tourism
สังกัดศิลปศาสตร์, การท่องเที่ยว
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 อังคาร13:00-16:0034023C45396M    
อาจารย์: อาจารย์ภัทรมุข พงษธา
สำรองให้:45-39-6
สอบปลายภาค: 12 ต.ค. 2561 เวลา 08:30 - 10:30 อาคาร 1 ห้อง 1205
Course Description
แนวคิดและลักษณะเฉพาะของสินค้าในธุรกิจการท่องเที่ยวและโรงแรม หลักการตลาด การวิเคราะห์ตลาดจุลภาคและมหภาคสิ่งแวดล้อม การวิเคราะห์คู่แข่งขัน การวางแผนการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด การส่งเสริมการตลาด

Concepts and specification of tourism products; principles of marketing; marketing analysis of micro and macro environment; competitor analysis; marketing planning, marketing strategy; marketing promotion

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...