ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
08112306-55
กลยุทธ์การสร้างสรรค์งานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Advertising and Public Relations Creative Strategies
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, -
หน่วยกิต
3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2561
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
02
ศุกร์
13:00-17:00
1503
9
C
45
26
19
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชาญ เดชอัศวนง
สำรองให้:
45-26-19
สอบปลายภาค:
12 ต.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 9 ห้อง 1502
12 ต.ค. 2561 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 9 ห้อง 1503
Course Description
ความหมาย ความสำคัญ และหลักการ การกำหนดกลยุทธ์การสร้างสรรค์งานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ กลวิธีการสร้างสรรค์งานโฆษณาและประชาสัมพันธ์สื่อต่างๆ
Definitions, importance and principles; processes of creative strategies in advertising and public relations; creative tactics for advertising and public relations works through various media
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...