เมนูหลัก

03214304-55การตลาดกิจกรรม
Event Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  04 พฤหัสบดี13:00-17:00L2014C452619M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฐชา ธำรงโชติ
สำรองให้:45-26-19
สอบปลายภาค: 10 ต.ค. 2561 เวลา 08:30 - 10:30 อาคาร 90 ห้อง 7601-4
Course Description
บทบาทและความสำคัญของการตลาดกิจกรรม ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการตลาดกิจกรรม การกำหนดกลยุทธ์และยุทธวิธีของการตลาดกิจกรรม การวางแผนการดำเนินงานรณรงค์กิจกรรมทางการตลาด การจัดกิจกรรมเกี่ยวกับองค์กร ผลิตภัณฑ์และบริการ การตลาดกิจกรรม ในปัจจุบันและแนวโน้มในอนาคต

Roles and importance of event marketing; general knowledge of event marketing; strategies and tactics of event marketing; planning for event marketing campaign; organizing corporate events; product and service events; contemporary and trendy; trend of event marketing

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...