ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA4005201-59
การวิเคราะห์ผู้บริโภคและการเข้าถึงผู้บริโภค
Consumer Analysis and Consumer Insights
สังกัด
บริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2561
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาโท ภาคสมทบ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
02
เสาร์
13:00-16:00
L307
4
C
45
3
42
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฐชา ธำรงโชติ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยเสฏฐ์ พรหมศรี
ดร.วิศนันท์ อุปรมัย
อาจารย์พยัต วุฒิรงค์
อาจารย์สุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล
ดร.อภิชัย ศรีเมือง
สำรองให้:
45-3-42
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดการเจาะลึกพฤติกรรม วิถีการดำเนินชีวิต ข้อมูลเชิงลึกและอุปนิสัยของผู้บริโภคที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน การค้นหาแรงจูงใจในการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภค การคาดการณ์พฤติกรรมของผู้บริโภค
ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต การวางแผนกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพเพื่อ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างถูกต้อง และการนำเสนอการขายและปิดการขายอย่างมืออาชีพ
Concepts of consumer identity; consumer lifestyles and insights; consumer characteristics; consumers motivation for purchasing; consumer behaviors forecasting;
efficient marketing strategies for proper customers needs responses; professional sales presentation and closing sales techniques
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...