เมนูหลัก

BA4005201-59การวิเคราะห์ผู้บริโภคและการเข้าถึงผู้บริโภค
Consumer Analysis and Consumer Insights
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2561 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาโท ภาคสมทบ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 เสาร์13:00-16:00L3074C45342M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฐชา ธำรงโชติ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยเสฏฐ์ พรหมศรี
ดร.วิศนันท์ อุปรมัย
อาจารย์พยัต วุฒิรงค์
อาจารย์สุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล
ดร.อภิชัย ศรีเมือง
สำรองให้:45-3-42
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดการเจาะลึกพฤติกรรม วิถีการดำเนินชีวิต ข้อมูลเชิงลึกและอุปนิสัยของผู้บริโภคที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน การค้นหาแรงจูงใจในการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภค การคาดการณ์พฤติกรรมของผู้บริโภค
ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต การวางแผนกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพเพื่อ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างถูกต้อง และการนำเสนอการขายและปิดการขายอย่างมืออาชีพ
Concepts of consumer identity; consumer lifestyles and insights; consumer characteristics; consumer’s motivation for purchasing; consumer behaviors forecasting;
efficient marketing strategies for proper customers’ needs responses; professional sales presentation and closing sales techniques
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...