เมนูหลัก

09113417-55หลักการตลาดเพื่อการออกแบบ
Marketing Principles for Design
สังกัดสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 

 มทร.พระนคร ศูนย์โชติเวช
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 เสาร์14:00-17:004214C453213M    
อาจารย์: อาจารย์กวินพัฒน์ อมรบุลเศรษฐ์
สำรองให้: ทุกชั้นปี45-25-20
8-7-1
สอบปลายภาค: 28 ก.พ. 2562 เวลา 14:00 - 15:30 อาคาร 6 ห้อง 632
Course Description
บทบาทความสำคัญของการตลาดที่มีผลต่อเศรษฐกิจ สังคม องค์ประกอบทางการตลาด นับตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ การจัดจำหน่าย การกำหนดราคา และการส่งเสริมการขาย องค์ประกอบที่สอดคล้องกับพฤติกรรม รสนิยมของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายภายใต้สภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน ปัจจัยสำคัญทางการตลาดที่มีผลต่อการออกแบบ

Role of marketing that affects the economy; society; elements of marketing from product, distribution, pricing and promotion; elements that correspond to the behavior and tastes of the consumer target groups under different conditions marketing; factors affecting the design

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...