เมนูหลัก

08112204-55กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด
Marketing Communication Strategies
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 พฤหัสบดี13:00-16:0012019C452718M    
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์อรรถการ สัตยพาณิชย์
สำรองให้: ทุกชั้นปี45-26-19
45-1-44
สอบปลายภาค: 25 ก.พ. 2562 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 9 ห้อง 1402
25 ก.พ. 2562 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 9 ห้อง 1403
Course Description
กระบวนการสื่อสาร กลยุทธ์การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการขาย การใช้พนักงานขาย การตลาดทางตรง และเครื่องมือสื่อสารการตลาดแบบต่างๆ การประยุกต์ใช้เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์และเป้าหมายทางการตลาด

Communication processes; advertising strategies; public relations strategies; sales promotion strategies; personal selling strategies; direct marketing strategies;
other marketing communication tools; application relating to current situations and market targets
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...