เมนูหลัก

03213312-55การจัดการลูกค้าสัมพันธ์
Customer Relationship Management
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 ศุกร์12:00-15:00L2014C452916M    
อาจารย์: อาจารย์ ดร.มันทนา รังษีกุล
สำรองให้:45-29-16
สอบปลายภาค: 28 ก.พ. 2562 เวลา 13:00 - 15:00 อาคาร 2 ห้อง 2312
Course Description
บทบาทและความสำคัญของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์ต่อลูกค้า การสร้างความภักดี การวิเคราะห์ผลกำไรจากลูกค้าแต่ละรายเพื่อจัดสรรทรัพยากรที่เหมาะสม การนำระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ไปประยุกต์ใช้ในสถานการณ์จริง อย่างมีประสิทธิภาพ และกรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง

Roles and importance of customer relationship management; customer relationship strategies; customer loyalty; customer profitability analysis; adaptability of CRM system in the real business situation; case studies

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...