ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
BA2072406-60
พฤติกรรมผู้บริโภคระดับโลก
Global Consumer Behavior
สังกัด
บริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา:
BA2071101-60
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2562
มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคสมทบ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
พฤหัสบดี
08:00-11:00
L310
4
C
45
12
33
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศศพร มุ่งวิชา
สำรองให้:
ทุกชั้นปี
45-10-35
45-2-43
สอบปลายภาค:
Course Description
พฤติกรรมผู้บริโภคในมุมมองระดับสากล การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค บทบาทของผู้บริโภค กระบวนการและพฤติกรรมการซื้อ
Consumer behaviors in international perspective, analysis of consumer Behaviors, factors influence in consumer decisions, roles of consumers, process and behavioral in purchasing
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...