ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2012302-60
การจัดการตราสินค้าและตราองค์กร
Product and Corporate Brand Management
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, -
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
1 / 2562
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
อังคาร
12:00-15:00
4605
2
C
45
36
9
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชิษยรัสย์ ศิริไปล์
สำรองให้:
45-36-9
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดและทฤษฎีการสร้างตราสินค้า บทบาทตราสินค้าในทางธุรกิจ คุณค่าตราสินค้า เอกลักษณ์และภาพลักษณ์ตราสินค้า การสร้างตราสินค้าองค์กร การสร้างตราสินค้าผ่านช่องทางการสื่อสารเก่าและช่องทางดิจิทัล และการประเมินผลตราสินค้า
Brand building concepts and theories; roles of brands in business; brand equity; brand identity and brand image; corporate brand; brand building through traditional and digital media; and brand evaluation
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
หมวด
30 = 41 = 61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป 62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 66 = 71 = กลุ่มวิชาเอก 72 = กลุ่มวิชาโท 73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ 74 = กลุ่มวิชาชีพครู 75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 80 = หมวดวิชาเลือกเสรี 81 = 82 = 83 = 85 = 89 =
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...