เมนูหลัก

03212404-55การจัดการการตลาด
Marketing Management
สังกัดบริหารธุรกิจ, -
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2562 

 มทร.พระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคสมทบ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  01 เสาร์08:00-11:00L3104C452124M    
อาจารย์: อาจารย์นภพรรษ ฤดีสุนันท์
สำรองให้:45-21-24
สอบปลายภาค:
Course Description
บทบาทของการตลาดในการดำเนินธุรกิจ แนวความคิดการจัดการการตลาด การวิเคราะห์ปัญหา โอกาสทางการตลาด การกำหนดและการพัฒนาตลาดเป้าหมาย การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การใช้ประโยชน์จากข้อมูลการตลาดในการวางแผนและควบคุมประเมินผล การพัฒนากลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด การใช้เทคโนโลยีในการจัดการการตลาด การเลือกกิจกรรมทางการตลาดโดยคำนึงถึงจริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม การแก้ปัญหา ด้วยการใช้กรณีศึกษาทางการตลาด

Roles of marketing in business operation; marketing management concepts; problem analysis and searching for marketing opportunities targeting and positioning; usage in the information of market planning and evaluating analyzing topic such as developing marketing mix strategies; using technology for marketing management selecting market activities in terms of ethical and social responsibility decision making; solving the marketing problems by case studies

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  30 =   41 =   61 = หมวดวิชาการศึกษาทั่วไป  62 = กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์  63 = กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์  64 = กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  66 =   71 = กลุ่มวิชาเอก  72 = กลุ่มวิชาโท  73 = กลุ่มวิชาวิทยาการจัดการ  74 = กลุ่มวิชาชีพครู  75 = กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ  80 = หมวดวิชาเลือกเสรี  81 =   82 =   83 =   85 =   89 =




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...