เมนูหลัก

MC2012209-60การตลาดเชิงกิจกรรมและการตลาดเชิงสนับสนุน
Event and Sponsorship Marketing
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (0-6-3)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 พุธ08:00-12:0011019C452817M    
 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  พุธ17:00-19:0011019C      
อาจารย์: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชิษยรัสย์ ศิริไปล์
สำรองให้:45-26-19
สอบปลายภาค:
Course Description
การตลาดเชิงกิจกรรม การตลาดเชิงสนับสนุน การวางแผนการคิดสร้างสรรค์ การประสานงานลูกค้าและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การจัดการการตลาดเชิงกิจกรรมและการตลาดเชิงสนับสนุน และการประเมินผลกิจกรรม


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...