ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2012320-60
การถ่ายภาพเพื่องานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Photography for Advertising and Public Relations
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต
3 (0-6-3)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
2 / 2563
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
01
ศุกร์
11:00-13:00
1101
9
C
45
36
9
M
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
ศุกร์
14:00-18:00
1101
9
C
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
ศุกร์
14:00-18:00
1301
9
C
อาจารย์:
อาจารย์ฉลาด ละออเหล่า
สำรองให้:
45-32-13
สอบปลายภาค:
Course Description
โครงสร้างและหลักการของการถ่ายภาพเพื่องานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ บทบาทของการถ่ายภาพในเชิงธุรกิจ การเลือกใช้อุปกรณ์เพื่อการถ่ายภาพ การถ่ายภาพเพื่อการสื่อสารในงานโฆษณา การถ่ายภาพเพื่อการสื่อสารในงานประชาสัมพันธ์ และเทคนิคการถ่ายภาพเพื่องานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...