ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2012209-60
การตลาดเชิงกิจกรรมและการตลาดเชิงสนับสนุน
Event and Sponsorship Marketing
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต
3 (0-6-3)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
2 / 2563
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
02
พุธ
08:00-12:00
1101
9
C
45
28
17
M
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
พุธ
17:00-19:00
1101
9
C
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชิษยรัสย์ ศิริไปล์
สำรองให้:
45-26-19
สอบปลายภาค:
Course Description
การตลาดเชิงกิจกรรม การตลาดเชิงสนับสนุน การวางแผนการคิดสร้างสรรค์ การประสานงานลูกค้าและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การจัดการการตลาดเชิงกิจกรรมและการตลาดเชิงสนับสนุน และการประเมินผลกิจกรรม
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...