เมนูหลัก

MC2012207-60การบริหารลูกค้าในงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Client Service Management in Advertising and Public Relations
สังกัดเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 

 มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
 กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวดรายชื่อ 
  02 จันทร์08:00-12:0014039C45378M    
อาจารย์: อาจารย์ธีรวัจน์ อุดมสินเจริญกิจ
สำรองให้:45-37-8
สอบปลายภาค: 4 ต.ค. 2564 เวลา 09:00 - 11:30 อาคาร 9 ห้อง
Course Description
โครงสร้างของบริษัทตัวแทนโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การใช้เทคโนโลยีเพื่อการบริหารงานลูกค้า ทักษะการบริหารงานลูกค้า การวิเคราะห์ปัญหาและการจัดการของการบริหารงานลูกค้า การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า และจรรยาบรรณของนักบริหารงานลูกค้า


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว




  
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม | Facebook | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   contact staff :งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ...