ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
เมนูหลัก
ถอยกลับ
MC2012415-60
การวิจัยในงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Advertising and Public Relations Research
สังกัด
เทคโนโลยีสื่อสารมวลชน, เทคโนโลยีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หน่วยกิต
3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:
ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา:
2 / 2564
มทร.พระนคร ศูนย์เทเวศร์
ปริญญาตรี 4 ปี ภาคปกติ
กลุ่ม
วัน
เวลา
ห้อง
อาคาร
เรียน
ที่นั่ง
(เปิด-ลง-เหลือ)
หมวด
รายชื่อ
02
จันทร์
13:00-16:00
1101
9
C
45
40
5
M
อาจารย์:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อภิญญ์พัทร์ กุสิยารังสิทธิ์
สำรองให้:
ทุกชั้นปี
45-38-7
45-1-44
สอบปลายภาค:
21 ก.พ. 2565 เวลา 13:00 - 15:30 อาคาร 9 ห้อง
Course Description
ความรู้เกี่ยวกับการวิจัยด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ และแนวคิดการวิจัยด้านการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ แหล่งข้อมูลและการสำรวจเอกสารที่เกี่ยวข้อง การวิจัยเชิงปริมาณ การวิจัยเชิงคุณภาพ การวิจัยเชิงทดลอง การวิจัยแบบผสม และการเขียนโครงร่างการวิจัยและการนำผลการวิจัยไปใช้ในการวางแผนงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์
หมายเหตุ
เรียน
C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว
 
มีข้อคำถามหรือปัญหาในการสมัคร ติดต่อสอบถาม
|
Facebook
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2011
contact staff :
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
...